คณะพาณิชย์ฯ กำหนดให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ประสงค์
จดทะเบียนเรียนเพิ่มรายวิชาระดับปริญญาตรี ภาค 2/2560
แจ้งความจำนงรอบที่ 3 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2560
นักศึกษาที่ประสงค์จะจดทะเบียนเพิ่มรายวิชาคณะพาณิชย์ฯ ภาค 2/2560 จะต้องแจ้งความจำนงรอบที่ 3 ที่ Click ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 (เปิดระบบ 10.00 น.) – วันที่ 4 ธันวาคม 2560 (ปิดระบบ 24.00 น.) ซึ่งเป็นระบบมาก่อนได้ก่อน และนักศึกษาที่ได้รับจัดสรรจะต้องจดทะเบียนเรียน และชำระเงินผ่านระบบของสำนักงานทะเบียนฯ ระหว่างวันที่ 16 – 19 มกราคม 2561 ในการแจ้งความจำนงรอบที่ 3 นักศึกษาจะไม่สามารถแจ้งความจำนงในรายวิชาที่เต็มไปแล้วได้ และนักศึกษาที่ไม่ได้ยืนยันในระบบการจดทะเบียนเรียน (Reg) ระบบการจดทะเบียน (Reg) จะลบที่นั่งของนักศึกษาทิ้งทันที แต่ระบบการแจ้งความจำนงของคณะฯ จะบันทึกการได้รับการจัดสรรที่นั่งทั้ง 2 รอบไว้ ทำให้นักศึกษาไม่สามารถขอวิชาเดิมในเวลาใหม่ หรือวิชาใหม่ในเวลาเดิมได้ และคณะฯ จะไม่รับคำร้องเพื่อขอยกเลิกประวัติการได้รับการจัดสรรของนักศึกษาไม่ว่ากรณีใด
ถ้านักศึกษามีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจดทะเบียนเรียนในรายวิชานั้น เช่น จำเป็นต้องศึกษาซ้ำ เนื่องจากได้เกรด F ฯลฯ ขอให้ ติดต่อ ภาค/สาขาวิชาที่เป็นเจ้าของรายวิชาโดยด่วนที่สุด พร้อมชี้แจงเหตุผลโดยจะต้องดำเนินการ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ภายในเวลา 16.00 น. และหากได้รับอนุญาตให้เพิ่มวิชา ภาค/สาขาวิชา จะเพิ่มชื่อในระบบการแจ้งความจำนงของคณะฯ ซึ่งนักศึกษาจะตรวจสอบได้ที่ Click ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560
Download คำร้องที่ >> Click
สำหรับวิชาใดที่มีที่นั่งว่างอยู่ คณะฯ จะแจ้งสำนักงานทะเบียนฯ เพื่อให้นักศึกษาที่ไม่ได้แจ้งความจำนงกับคณะฯ สามารถจดทะเบียนเพิ่มผ่านระบบการจดทะเบียนเรียนและชำระเงินของสำนักงานทะเบียนฯ
ปฏิทินการจดทะเบียนเรียนเพิ่มภาค 2/2560
วันที่ | รายละเอียด |
29 พฤศจิกายน 2560
ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป |
ประกาศจำนวนรับรอบ 3 ที่ Click |
30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2560 | แจ้งความจำนงรอบ 3 ที่ Click |
30 พฤศจิกายน และ 4 ธันวาคม 2560
(2 วัน เท่านั้น) * หมายเหตุ 1 – 3 ธันวาคม 2560 คณะฯ ปิดทำการ |
นักศึกษายื่นคำร้องในรายวิชาที่มีความจำเป็นต้องเรียน
(กรณีวิชาที่เต็ม/งดรับเพิ่ม) ที่เคาน์เตอร์เลขาภาค/สาขาวิชาฯ |
15 ธันวาคม 2560 | นักศึกษาที่ยื่นคำร้องตรวจสอบผลการจัดสรรที่ Click |
8 มกราคม 2561 | เปิดภาค 2/2560 |
16 – 19 มกราคม 2561 | จดทะเบียนเรียนและชำระเงินผ่านระบบของสำนักงานทะเบียนฯ ที่ www.reg.tu.ac.th |
หากนักศึกษามีข้อสงสัย หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับเพิ่ม สามารถติดต่อภาค/สาขาวิชา ดังนี้
ภาค AC nart_ae@hotmail.com , monnarin.i@tbs.tu.ac.th หรือ 02-6965729
ภาค FN ooy34y@gmail.com หรือ 02-6965752
ภาค MK ngamsiri.k@tbs.tu.ac.th หรือ 02-6965966
สาขา MOEH (BA401) sirimonj@hotmail.com หรือ 02-6965967
สาขา OM (BA203 BA204) thanthip.k@tbs.tu.ac.th หรือ 02-6965967
สาขา IS nsan_in@hotmail.com หรือ 02-6965729
สาขา IBLT rachawadee.b@tbs.tu.ac.th หรือ 02-6965966
สาขา RB oranuchy@hotmail.com หรือ 02-6132260
** วิชา BA201 BA202 และ BA291 ไม่รับคำร้องขอเพิ่มวิชา ให้นักศึกษาแจ้งความจำนงผ่านระบบวันที่ 30 พ.ย. – 4 ธ.ค.60 หรือ จดทะเบียนผ่าน reg.tu.ac.th ระหว่าง 16-19 ม.ค.61 (ถ้ามีที่ว่าง) เท่านั้น
ปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานระบบ โทร 02-6965730
Leave a Comment