นักศึกษาจะได้พัฒนาความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยนำความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและ การวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดมาประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค ทั้งนี้โดยคำนึงถึงจริยธรรม และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
งานแข่งขันบาสเกตบอลและฟุตซอลประเพณี บัญชีธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 53
งานบาสบอลประเพณี บัญชีจุฬาฯธรรมศาสตร์🏀⚽️💙
📆วันอาทิตย์ ที่ 17 กุมภาพันธ์
⌚เวลา 8.00 น.
📌CU sport complex