![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/02/3-ปี-3-ค่าย-MK-1-1024x683.jpg)
ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ จัดกิจกรรม 3 ปี 3 ค่าย ประจำปีการศึกษา 2567 ให้กับนักศึกษาวิชาเอกการตลาด โดยมีวัตถุประสงค์ให้นักศึกษาได้รู้จักกันมากขึ้นผ่านกิจกรรมการตลาดที่หลากหลาย ให้นักศึกษาเข้าใจและยอมรับความแตกต่างระหว่างบุคคล เรียนรู้ปรับตัวสร้างความสามัคคี และให้นักศึกษาเข้าใจตัวตนของการเป็นนักการตลาด ทั้งในด้าน Brand DNA, Character และ Culture ของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์
โดยในการเข้าค่าย มีกิจกรรมมากมาย อาทิ การตะลุยฐาน 8 กิจกรรมของชุมชนบ้านลมทวน, Creativity Workshop, การพัฒนาบุคลิกภาพนักการตลาด, การเข้าใจตนเองด้วยหลัก DISC, การแนะแนวอาชีพโดยศิษย์เก่า, และ Marketing TU Night โดย Marketing club โดยมีนักศึกษา คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และศิษย์เก่า เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 150 คน เมื่อวันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โรงแรม iTara Resort & Spa จ.เพชรบุรี
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/02/3-ปี-3-ค่าย-MK-2-e1707661546824-1024x683.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/02/3-ปี-3-ค่าย-MK-3-1024x683.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/02/3-ปี-3-ค่าย-MK-4-683x1024.jpg)
Date: 5 กุมภาพันธ์ 2567