
31 พฤษภาคม 2567 6 หน่วยงาน ภายใต้งานบริหาร และหน่วยกิจการนักศึกษาและให้คำปรึกษาทางวิชาชีพ (CCC) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ รายงานสรุปความก้าวหน้าการดำเนินงานด้วยแนวคิด OKRs ระยะนำร่อง 3 ที่สอดคล้องกับ OKRs ของงานบริหาร “เปิดเทอมใหม่ไฉไลกว่าเดิม”
🔵Key Result
📍 KR1 : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ TBS Portal โฉมใหม่ไม่ต่ำกว่า 85% ผลที่ได้คือ 91.67%
📍 KR2 : ปลั๊กไฟในห้องเรียนท่าพระจันทร์ใช้งานได้ 100% ผลที่ได้คือ 98.36%
📍 KR3 : ระดับความพึงพอใจของนักศึกษาในกิจกรรมสุดปังฉลองเทอมใหม่ ไม่ต่ำกว่า 85% ผลที่ได้คือ 94.67%
OKRs ระยะนำร่องในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกหน่วยงาน และเป็นอีกหนึ่งครั้งที่ประสบความสำเร็จ ภายใต้การดูแล และให้คำแนะนำจากผู้ช่วยศาสตราจารย์เอกรินทร์ ยลระบิล รองคณบดีฝ่ายกิจการองค์กรและความยั่งยืน และคุณอังคณา แซ่เจี่ย
Date: 11 มิถุนายน 2567