![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/New-perspectives-of-media-planning-in-2024-1-1024x576.jpg)
29 มีนาคม 2567 เวลา 09:30 – 12:30 น. ภาควิชาการตลาด (MKT Thammasat) คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ จัดบรรยายพิเศษในหัวข้อ ”New perspectives of media planning in 2024“ ให้กับนักศึกษาในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ของภาควิชาการตลาด
โดยมี คุณสวโรจน์ เปี่ยมราศรีสกุล Head product strategy, Mindshare media agency เป็นวิทยากร แชร์แนวคิด ประสบการณ์ และข้อมูลสำคัญด้านการวางแผนสื่อโฆษณาที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 และการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่นักการตลาดต้องปรับตัว และวางแผนสื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง วิชานี้ดูแล/รับผิดชอบโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูมินันท์ ปิยทัศน์นันท์
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/New-perspectives-of-media-planning-in-2024-4-1024x576.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/New-perspectives-of-media-planning-in-2024-2-1024x576.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2024/03/New-perspectives-of-media-planning-in-2024-3-1024x576.jpg)
Date: 29 มีนาคม 2567