ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ จัดบรรยายพิเศษหัวข้อ Toyota’s Digital Transformation จัดโดย Toyota Japan มาจัดแสดงจำลองสถานการณ์ Motor Show และมี AI และ VR devices รวมถึงมีรถมาจัดแสดงให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์ด้านการตลาดอย่างเต็มที่
กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ Shunji Miyahara ตำแหน่ง Project General Manager, Digital Revolution นำทีมงานจาก Toyota Japan รวม 40 ท่าน มาให้ความรู้และประสบการณ์กับนักศึกษาวิชา MK326 International Marketing และ MK318 From Data to Decisions ของภาควิชาการตลาด โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภิญรดา เมธารมณ์ เป็นผู้ประสานงาน/ดูแลกิจกรรม เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้อง SC3-M09 และห้อง SC3-119 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
Date: 22 กุมภาพันธ์ 2567