![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2023/03/1-22-1024x678.jpg)
ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ ร่วมกับ Rethink Academy โดย กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) จัดอบรมหัวข้อ Marketing in Action: The Interplays of Customer Insight, Strategy and Technology ได้รับเกียรติจาก คุณสุภาวดี ตันติยานนท์ นายกสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) เป็นวิทยากร โดยมี รองศาสตาจารย์ ดร.กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ เป็นผู้ประสานงาน
ในการรอบรมครั้งนี้อยู่ภายใต้ โครงการ Upskill & Reskill เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาเอกการตลาด เพื่อเพิ่มความรู้และความสามารถในการบูรณาการความรู้ให้กับนักศึกษา เตรียมความพร้อมในการออกไปฝึกงานและทำงาน โดยการอบรมครั้งนี้มีนักศึกษาเอกการตลาด เข้าร่วมจำนวน 29 คน เมื่อวันที่ 18 และ 26 มีนาคม 2566 ณ คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2023/03/4-17-1024x700.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2023/03/2-19-1024x746.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2023/03/3-16-1024x684.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2023/03/5-13-1024x645.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2023/03/7-15-1024x690.jpg)
![](https://www.tbs.tu.ac.th/wp-content/uploads/2023/03/6-13-1024x689.jpg)
Date: 30 มีนาคม 2566