Thammasat Business SchoolThammasat Business SchoolThammasat Business SchoolThammasat Business School
  • เกี่ยวกับเรา
    • เกี่ยวกับคณะฯ
    • วิสัยทัศน์
    • คณะกรรมการ และคณาจารย์
    • มาตรฐานการรับรองการศึกษา
    • ผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา
    • สถิติคณะฯ
    • ร่วมงานกับเรา
    • บริจาค
    • ประกวดราคา
    • หน่วยสื่อสารองค์กร
    • ติดต่อคณะฯ
  • การรับเข้า
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ระดับบัณฑิตศึกษา (โท-เอก)
    • ศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TCTC)
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ปริญญาโท หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ
    • ปริญญาเอก
  • นักศึกษา
    • ตารางบรรยาย และการจดทะเบียนรายวิชา
    • ทุนการศึกษา
    • การประกาศ
    • กฎระเบียบและข้อบังคับ
    • คำถามที่พบบ่อย
    • คณะกรรมการนักศึกษาคณะฯ
  • บริการ
    • หน่วยวิเทศสัมพันธ์และตรวจรับรองคุณภาพ (CIA)
    • ศูนย์ให้คำปรึกษาฯ ธรรมศาสตร์ (CONC)
    • หน่วยกิจการนักศึกษาและให้คำปรึกษาทางวิชาชีพ (CCC)
    • ผลงานวิชาการ
    • วารสารวิชาการประจำคณะฯ (JOURNAL)
    • Thammasat Model
    • ห้องสมุดศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย
    • สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชย์ฯ (ส.พ.บ.ธ.)
    • TBS-AIM ADVANCED INSTITUTE OF MENTORSHIP
  • ข่าวสาร
  • th: ภาษาไทย
    • ภาษาไทย ภาษาไทย
    • English English
นักศึกษาจะได้พัฒนาความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ 
เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ
ที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย  
 โดยนำความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและ
การวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดมาประยุกต์ใช้
เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค 
ทั้งนี้โดยคำนึงถึงจริยธรรม และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

เกี่ยวกับเรา

ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โครงสร้างหลักสูตร

โครงสร้างหลักสูตรของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

งานวิจัย

งานวิจัยและงานวิชาการ ของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ข่าวสาร

ข่าวสารของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

จุดเด่นของภาควิชา

           นักศึกษาจะได้พัฒนาความคิดริเริ่ม สร้างสรรและการแสดงออกเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยนำความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและการวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาด

การประกอบอาชีพหลังสำเร็จการศึกษา

          นักการตลาดที่มีความรู้ความสามารถนั้น ยังเป็นที่ต้องการอีกมาก ทั้งในภาคราชการและเอกชน โดยเฉพาะในภาคเอกชน ความสามารถในการแข่งขันกับคู่เเข่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จะขึ้นอยู่กับนักการตลาดที่มีความสามารถ แม้กระทั่งการทำธุรกิจส่วนตัวหรือธุรกิจขนาดย่อม จะประสบผลสำเร็จได้ดี ก็ต้องอาศัยความรู้ทางด้านการตลาดเข้ามาช่วยดำเนินการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

สาขาวิชาอื่นๆ

ข่าวสารประกาศล่าสุด

  • Seminar “Meet the Editors: Publishing in British Journal of Management (ABS: 4) and Trending AI Research themes”

    Seminar “Meet the Editors: Publishing in British Journal of Management (ABS: 4)

    12 December, 2024
  • มธ. ประกาศรายชื่อผู้ได้รับเหรียญรางวัลในงานวันเชิดชูเกียรตินักวิจัย มธ. ประจำปี 2567

    คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับคณาจารย์ผู้ทรงคุณค่า ที่ได้รับรางวัลในงาน วันเชิดชูเกียรตินักวิจัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปี 2567 ศ.ดร.ศากุน บุญอิต อาจารย์ประจำสาขาวิชาบริหารการปฏิบัติการ ได้รับรางวัลในงานวันเชิดชูเกียรตินักวิจัย

    11 December, 2024
<
< 2024 >
December 2
>
Day
Month
List
Week
Day
  • 02
    No events

เปลี่ยนภาษา:

  • ภาษาไทย (TH)ภาษาไทย
  • English (en)English
Copyright 2015 Thammasat Business School | All Rights Reserved
  • เกี่ยวกับเรา
    • เกี่ยวกับคณะฯ
    • วิสัยทัศน์
    • คณะกรรมการ และคณาจารย์
    • มาตรฐานการรับรองการศึกษา
    • ผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา
    • สถิติคณะฯ
    • ร่วมงานกับเรา
    • บริจาค
    • ประกวดราคา
    • หน่วยสื่อสารองค์กร
    • ติดต่อคณะฯ
  • การรับเข้า
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ระดับบัณฑิตศึกษา (โท-เอก)
    • ศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TCTC)
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ปริญญาโท หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ
    • ปริญญาเอก
  • นักศึกษา
    • ตารางบรรยาย และการจดทะเบียนรายวิชา
    • ทุนการศึกษา
    • การประกาศ
    • กฎระเบียบและข้อบังคับ
    • คำถามที่พบบ่อย
    • คณะกรรมการนักศึกษาคณะฯ
  • บริการ
    • หน่วยวิเทศสัมพันธ์และตรวจรับรองคุณภาพ (CIA)
    • ศูนย์ให้คำปรึกษาฯ ธรรมศาสตร์ (CONC)
    • หน่วยกิจการนักศึกษาและให้คำปรึกษาทางวิชาชีพ (CCC)
    • ผลงานวิชาการ
    • วารสารวิชาการประจำคณะฯ (JOURNAL)
    • Thammasat Model
    • ห้องสมุดศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย
    • สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชย์ฯ (ส.พ.บ.ธ.)
    • TBS-AIM ADVANCED INSTITUTE OF MENTORSHIP
  • ข่าวสาร
  • th: ภาษาไทย
    • ภาษาไทย ภาษาไทย
    • English English
Thammasat Business School