Thammasat Business SchoolThammasat Business SchoolThammasat Business SchoolThammasat Business School
  • เกี่ยวกับเรา
    • เกี่ยวกับคณะฯ
    • วิสัยทัศน์
    • คณะกรรมการ และคณาจารย์
    • มาตรฐานการรับรองการศึกษา
    • ผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา
    • สถิติคณะฯ
    • ร่วมงานกับเรา
    • บริจาค
    • ประกวดราคา
    • หน่วยสื่อสารองค์กร
    • ติดต่อคณะฯ
  • การรับเข้า
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ระดับบัณฑิตศึกษา (โท-เอก)
    • ศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TCTC)
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ปริญญาโท หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ
    • ปริญญาเอก
  • นักศึกษา
    • ตารางบรรยาย และการจดทะเบียนรายวิชา
    • ทุนการศึกษา
    • การประกาศ
    • กฎระเบียบและข้อบังคับ
    • คำถามที่พบบ่อย
    • คณะกรรมการนักศึกษาคณะฯ
  • บริการ
    • หน่วยวิเทศสัมพันธ์และตรวจรับรองคุณภาพ (CIA)
    • ศูนย์ให้คำปรึกษาฯ ธรรมศาสตร์ (CONC)
    • หน่วยกิจการนักศึกษาและให้คำปรึกษาทางวิชาชีพ (CCC)
    • ผลงานวิชาการ
    • วารสารวิชาการประจำคณะฯ (JOURNAL)
    • Thammasat Model
    • ห้องสมุดศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย
    • สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชย์ฯ (ส.พ.บ.ธ.)
    • TBS-AIM ADVANCED INSTITUTE OF MENTORSHIP
  • ข่าวสาร
  • th: ภาษาไทย
    • ภาษาไทย ภาษาไทย
    • English English
นักศึกษาจะได้พัฒนาความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ 
เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ
ที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย  
 โดยนำความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและ
การวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดมาประยุกต์ใช้
เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค 
ทั้งนี้โดยคำนึงถึงจริยธรรม และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

เกี่ยวกับเรา

ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โครงสร้างหลักสูตร

โครงสร้างหลักสูตรของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

งานวิจัย

งานวิจัยและงานวิชาการ ของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ข่าวสาร

ข่าวสารของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชย์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

จุดเด่นของภาควิชา

           นักศึกษาจะได้พัฒนาความคิดริเริ่ม สร้างสรรและการแสดงออกเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยนำความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและการวางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาด

การประกอบอาชีพหลังสำเร็จการศึกษา

          นักการตลาดที่มีความรู้ความสามารถนั้น ยังเป็นที่ต้องการอีกมาก ทั้งในภาคราชการและเอกชน โดยเฉพาะในภาคเอกชน ความสามารถในการแข่งขันกับคู่เเข่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จะขึ้นอยู่กับนักการตลาดที่มีความสามารถ แม้กระทั่งการทำธุรกิจส่วนตัวหรือธุรกิจขนาดย่อม จะประสบผลสำเร็จได้ดี ก็ต้องอาศัยความรู้ทางด้านการตลาดเข้ามาช่วยดำเนินการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

สาขาวิชาอื่นๆ

ข่าวสารประกาศล่าสุด

  • TBS ต่ออายุการรับรอง EQUIS สําเร็จแล้ว

       TBS ต่ออายุการรับรอง EQUIS สําเร็จแล้ว . คุณสมชาย สุพัทธรกุล คณบดีโรงเรียนธรรมศาสตร์ธุรกิจ ระบุ ‘TBS รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับ

    1 April, 2025
  • ขอแสดงความยินดีกับทีม “Tepannyaki” ตัวแทนจากประเทศไทย ที่สร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติ

     คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับทีม “Tepannyaki” ตัวแทนจากประเทศไทย ที่สร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติ!   คว้ารางวัลรองชนะเลิศ จากการแข่งขัน P&G Peakathon Case Competition

    12 March, 2025
<
< 2017 >
December
>
Month
Month
List
Week
Day
SuMoTuWeThFrSa
     1
  • พิธีพระราชทานปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2559

    All day
    2017-12-01-2017-12-02
    Thanon 27th June, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thailand

    Thanon 27th June, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thailand
2
  • วันสุดท้ายของภาคการศึกษา

    All day
    2017-12-02

    No additional detail for this event.

3456
  • สอบปลายภาค

    All day
    2017-12-06-2017-12-08

    No additional detail for this event.

789
101112
  • สอบปลายภาค

    All day
    2017-12-12-2017-12-23

    No additional detail for this event.

13141516
17181920212223
24252627282930
31      

เปลี่ยนภาษา:

  • ภาษาไทย (TH)ภาษาไทย
  • English (en)English
Copyright 2015 Thammasat Business School | All Rights Reserved
  • เกี่ยวกับเรา
    • เกี่ยวกับคณะฯ
    • วิสัยทัศน์
    • คณะกรรมการ และคณาจารย์
    • มาตรฐานการรับรองการศึกษา
    • ผลงานของคณาจารย์และนักศึกษา
    • สถิติคณะฯ
    • ร่วมงานกับเรา
    • บริจาค
    • ประกวดราคา
    • หน่วยสื่อสารองค์กร
    • ติดต่อคณะฯ
  • การรับเข้า
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ระดับบัณฑิตศึกษา (โท-เอก)
    • ศูนย์ทดสอบสมรรถนะแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TCTC)
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
    • หลักสูตรควบตรี-โทฯ
    • ปริญญาโท หลักสูตรภาษาไทย
    • ปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ
    • ปริญญาเอก
  • นักศึกษา
    • ตารางบรรยาย และการจดทะเบียนรายวิชา
    • ทุนการศึกษา
    • การประกาศ
    • กฎระเบียบและข้อบังคับ
    • คำถามที่พบบ่อย
    • คณะกรรมการนักศึกษาคณะฯ
  • บริการ
    • หน่วยวิเทศสัมพันธ์และตรวจรับรองคุณภาพ (CIA)
    • ศูนย์ให้คำปรึกษาฯ ธรรมศาสตร์ (CONC)
    • หน่วยกิจการนักศึกษาและให้คำปรึกษาทางวิชาชีพ (CCC)
    • ผลงานวิชาการ
    • วารสารวิชาการประจำคณะฯ (JOURNAL)
    • Thammasat Model
    • ห้องสมุดศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย
    • สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชย์ฯ (ส.พ.บ.ธ.)
    • TBS-AIM ADVANCED INSTITUTE OF MENTORSHIP
  • ข่าวสาร
  • th: ภาษาไทย
    • ภาษาไทย ภาษาไทย
    • English English
Thammasat Business School