Annual Report Academic Year 2020

PAGE 67 A N N U A L R E P O R T A C A D E M I C Y E A R 2 0 2 0 1 The Stochastic Volatility Option Pricing Model: Evidence from a Highly Volatile Market. Journal of Asian Finance, Economics and Business , 8 (2), January 2021, pp. 685-695. doi: https://doi.org/10.13106/jafeb.2021.vol8.no2.0685 2 Long-term buyer-supplier relationships in IT services. Journal of Business & Industrial Marketing , 19 June 2021. doi: https://doi.org/10.1108/JBIM-06-2020-0292 3 Marketing-operations alignment: scale development and validation. Journal of Business & Industrial Marketing, 35 (12), May 2020. doi: https://doi.org/10.1108/JBIM-09-2019-0431 4 Antecedents and consequences of e-commerce adoption for SMEs. Kasetsart Journal of Social Sciences, 41 (2), May-August 2020, pp. 256–261. doi: https://doi.org/10.34044/j.kjss.2020.41.2.05 5 Developing dimensions of the marketing-operations alignment construct. International Journal of Services and Operations Management . 2020. doi: https://doi.org/10.1504/IJSOM.2021.117640 6 YOU EARN as YOU LIVE as YOU VALUE: Consumption–work dialectic and its implications for sustainability. Accounting, Management and Policy Journal , 11 (2), 2020, pp. 429-450. doi: https://doi.org/10.1108/SAMPJ-12-2018-0362 7 What Language Should Be Displayed on Product Packaging? How Unconventional Lettering Influences Packaging and Product Evaluation. Journal of International Consumer Marketing , 33 (1), May 2020, pp. 1-18. doi: https://doi.org/10.1080/08961530.2020.1741483 ผลงานด้านวิชาการ ประเภทบทความทางวิชาการและบทความวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ระดับนานาชาติ จ� ำนวน 7 เรื่อง ประเภทบทความทางวิชาการและบทความวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ระดับชาติ จ� ำนวน 1 เรื่อง ชื่อเรื่อง: ความตั้งใจในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางการจัดจ� ำหน่ายแบบบูรณาการ (Omni-channel) ในรูปแบบ Buy Online Pickup in Store (BOPS). วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. 41(1): มกราคม-มีนาคม 2564. หน้า 67-88. การจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนการสอน วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 จัดกิจกรรมสัมมนาหลักสูตร ฉบับปรับปรุง 2561 วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 จัดกิจกรรม Clubhouse: MarketingTU CH: EP1 ศิษย์เก่าเล่าการตลาด # 1 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 จัดกิจกรรม Clubhouse: MarketingTU CH: EP1 ศิษย์เก่าเล่าการตลาด # 2 วันที่ 7 มีนาคม 2564 จัดกิจกรรม Clubhouse: MarketingTU CH: EP3 เด็กเราเล่าข้ามประเทศ วันที่ 14 มีนาคม 2564 จัดกิจกรรม Clubhouse: MarketingTU CH: EP3 เด็กเราเล่าเรื่องส่งออก ล� ำดับ ชื่อเรื่อง ภาควิชาการตลาด โทรศัพท์: 0 2696 5966 E-mail: ngamsiri.k@tbs.tu.ac.th ผลงาน/รางวัลที่สร้างชื่อเสียง ศาสตราจารย์วิทวัส รุ่งเรืองผล ได้รับได้รับทุนวิจัยโครงการขนาดใหญ่ ผ่านส� ำนักงานศูนย์วิจัยและให้ค� ำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อม โล่รางวัลงานวันนักวิจัย ม.ธรรมศาสตร์ ประจ� ำปี 2563 เพื่อเชิดชูเกียรติบุคลากร วิจัยผู้ผลิตผลงานวิจัยคุณภาพสู่สังคม รวมทั้งเป็นขวัญและก� ำลังใจแก่อาจารย์ และนักวิจัยผู้สร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัย นางสาวพิชชา จิตต์ไชยวัฒน์ ได้รับรางวัลความประพฤติดี ในพิธี ไหว้ครู ประจ� ำปีการศึกษา 2563

RkJQdWJsaXNoZXIy ODEyMzQ3