คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาภาควิชาการตลาด สมาชิกทีม Daily Consulting คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ในการแข่งขัน JMAT Brand Planning Competition ครั้งที่ 3 ภายใต้หัวข้อ “ท้า Gen Z วัยซ่าส์ พลิกโฉมซีพีโบโลน่าให้ปัง ดังโดนใจคนทุก Gen”
สมาชิกทีม Daily Consulting ประกอบด้วย
นักศึกษาภาควิชาการตลาด
– พิมพ์มาดา ปิติพัฒนะโฆษิต ชั้นปีที่ 3
– จิรนันท์ แก้วไสย ชั้นปีที่ 3
– ณัชชา ภาวศุทธิกุล ชั้นปีที่ 4
– พิมพ์มาดา ปิติพัฒนะโฆษิต ชั้นปีที่ 3
– จิรนันท์ แก้วไสย ชั้นปีที่ 3
– ณัชชา ภาวศุทธิกุล ชั้นปีที่ 4
นักศึกษาสาขาวิชาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
– สาริศา แก้วละมุล ชั้นปีที่ 4
– ปรียาวรรณ ยงยุทธ ชั้นปีที่ 4
– กุลนิษฐ์ สารพจน์ ชั้นปีที่ 4
– สาริศา แก้วละมุล ชั้นปีที่ 4
– ปรียาวรรณ ยงยุทธ ชั้นปีที่ 4
– กุลนิษฐ์ สารพจน์ ชั้นปีที่ 4
นักศึกษาภาควิชาการบัญชี
– หทัยจิตร ไชยวุฒิ ชั้นปีที่ 3
– กุลนิษฐ์ สารพจน์ ชั้นปีที่ 4
– หทัยจิตร ไชยวุฒิ ชั้นปีที่ 3
– กุลนิษฐ์ สารพจน์ ชั้นปีที่ 4
โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สรวดี ศรีเวทย์บดี เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยในการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมผู้แข่งขันจากมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ ส่งผลงานเข้าร่วมจำนวนทั้งสิ้น 191 ทีม
Date:4 กรกฎาคม 2567