Annual Report Academic Year 2020

156 PAGE ร า ย ง า น ป ร ะ จ ำ � ปี ก า ร ศึ ก ษ า 2 5 6 3 19. โครงการอบรมหลักสูตร การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการลงทุน (Feasibility Study) รุ่นที่ 23 20. โครงการอบรมหลักสูตร ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการพัฒนาธุรกิจและผลงาน รุ่นที่ 3 21. หลักสูตร การวิเคราะห์งบการเงิน 3 มิติ และฝึกปฏิบัติ รุ่นที่ 14 22. โครงการอบรมหลักสูตร การจัดการความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน รุ่นที่ 10 23. โครงการอบรมหลักสูตร การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการลงทุน (Feasibility Study) รุ่นที่ 24 24. หลักสูตร การเงินส� ำหรับผู้ประกอบการ (Entrepreneurial Finance) รุ่น 23 25. โครงการอบรมหลักสูตร บัญชีและการเงินส� ำหรับผู้บริหารที่ไม่มีพื้นฐาน รุ่นที่ 33 26. โครงการอบรมหลักสูตร Service Excellence รุ่นที่ 11 27. โครงการอบรมหลักสูตร พัฒนาผู้บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (Mini MRE@TBS) รุ่นที่ 30 28. หลักสูตร การวางแผนกลยุทธ์ (Business Strategy) อย่างไรให้บรรลุเป้าหมาย รุ่นที่ 12 29. โครงการอบรมหลักสูตร พัฒนานักการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ รุ่นที่ 33 30. โครงการอบรมหลักสูตร โหงวเฮ้ง: การคัดเลือก Talent ประเภทต่าง ๆ ขององค์กร รุ่นที่ 22 31. หลักสูตร Marketing Strategy in Post Covid-19 Era 32. หลักสูตร การจัดการวิกฤตเฉพาะหน้า 33. หลักสูตร การจัดท� ำและบริหารงบประมาณ รุ่นที่ 8 34. หลักสูตร การเงินส� ำหรับผู้ประกอบการ (Entrepreneurial Finance) รุ่น 24 35. หลักสูตร การจัดการความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน รุ่นที่ 11 36. หลักสูตร การวางแผนกลยุทธ์ (Business Strategy) อย่างไรให้บรรลุเป้าหมาย รุ่นที่ 13 37. หลักสูตร การท� ำบัญชีชุดเดียวและภาษีเงินได้นิติบุคคลส� ำหรับ SME รุ่นที่ 2 38. หลักสูตร Marketing Strategy in Post Covid-19 Era รุ่นที่ 2 39. หลักสูตร Supply Chain Design 40. หลักสูตร โหงวเฮ้ง: การคัดเลือก Talent ประเภทต่าง ๆ ขององค์กร รุ่นที่ 23 41. หลักสูตร การวิเคราะห์งบการเงิน 3 มิติ และฝึกปฏิบัติ รุ่นที่ 15 42. โครงการอบรมหลักสูตร บัญชีและการเงินส� ำหรับผู้บริหารที่ไม่มีพื้นฐาน รุ่นที่ 34 นอกจากนี้ศูนย์ฯ ได้ปรับปรุงการด� ำเนินงานหลากหลาย ดังนี้ • มีการออกแบบหลักสูตรใหม่ส� ำหรับบุคคลทั่วไปเพื่อตอบสนองความ ต้องการของสถานการณ์ปัจจุบันอยู่เสมอ อาทิ หลักสูตร Marketing Strategy in Post Covid-19 Era, หลักสูตร การจัดการวิกฤตเฉพาะหน้า, หลักสูตร Strategy for Business Transformation, หลักสูตร Strategy Insight for Innovation, หลักสูตร “การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การเชิงกลยุทธ์” Strategic Human Resources Development & Organization Development (SHRD & OD), หลักสูตร LGBT Inclusive Workplace: A Practical Training for Employers and HR Professionals (An LGBT Diversity and Inclusion Series), หลักสูตร การท� ำบัญชีชุดเดียวและภาษีเงินได้นิติบุคคลส� ำหรับ SME, หลักสูตร Supply Chain Design, หลักสูตร การประเมินประสิทธิภาพของ โซ่อุปทาน (Supply Chain Performance), หลักสูตร Designing Modern Supply Chains • มีการปรับปรุงหลักสูตรให้ทันต่อยุคสมัย และวิธีการจัดการเรียนการสอน ของศูนย์ฯ ตลอดเวลา เช่น หลักสูตร Global Mini MBA หลักสูตร Digital Marketing Certificate (DMP) หลักสูตร Mini MRE เป็นต้น เพื่อให้หลักสูตร มีความทันสมัย และตรงกับความต้องการของผู้เข้ารับการอบรม ตลอดจน พฤติกรรมและยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง • ได้มีการออกแบบหลักสูตรเฉพาะส� ำหรับองค์กร เช่น โครงการอบรม หลักสูตร Strategic Management รุ่นที่ 5 The Siam Cement Public Company Limited, โครงการอบรมหลักสูตร Finance for Non-Financial Executiveบริษัทดับบลิวเอชเอคอร์ปอเรชั่นจ� ำกัด(มหาชน), โครงการอบรมหลักสูตร การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการลงทุน (FeasibilityStudy) บริษัทไทยคมจ� ำกัด (มหาชน) สาขาที่ 1, โครงการอบรมหลักสูตร พัฒนาผู้บริหารระดับกลาง หลักสูตร “ผู้น� ำเชิงกลยุทธ์ (Strategic Leader)” บริษัท อ� ำพลฟูดส์ โพรเซสชิ่งจ� ำกัด, โครงการอบรมหลักสูตร “การอ่าน วิเคราะห์ และประยุกต์ใช้งบการเงินเพื่อ การด� ำเนินธุรกิจ” (Financial Statements Analysis andApplied to Business) บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จ� ำกัด รุ่นที่ 1, โครงการอบรมหลักสูตร Supervisory Development Program (SDP) รุ่นที่ 5 บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จ� ำกัด (มหาชน), โครงการอบรมหลักสูตร “การอ่าน วิเคราะห์ และประยุกต์ใช้งบการเงินเพื่อการ ด� ำเนินธุรกิจ” (Financial Statements Analysis and Applied to Business) บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จ� ำกัด รุ่นที่ 2, หลักสูตร “Action Learning Development” ธนาคารแห่งประเทศไทย, หลักสูตร “Consumer Behavioral Dynamic” บริษัท ไทยเบฟมาร์เก็ตติ้ง จ� ำกัด, หลักสูตร “Innovation & Entrepreneurship: The Idea Generator” บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จ� ำกัด เป็นต้น • กิจกรรม CSR และ กิจกรรม Networking เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ สร้างเครือข่าย ระหว่างผู้เรียนในแต่ละรุ่นและระหว่างรุ่น รวมถึงเชื่อมโยงกับหน่วยงาน พันธมิตร ศิษย์เก่าของคณะฯ ผ่านศูนย์ฯ CCC ซึ่งอาจสนับสนุนกิจการของกัน และกันได้ในอนาคต

RkJQdWJsaXNoZXIy ODEyMzQ3