วิสัยทัศน์
วิสัยทัศน์
สร้างชื่อเสียงให้ Thammasat Business School เป็นสถาบันการศึกษาด้านบริหารธุรกิจชั้นนำของโลก
พันธกิจ
พัฒนาผู้ประกอบการ ผู้บริหาร และผู้นำที่มีความสามารถในการจัดการกับความท้าทายที่ไม่หยุดนิ่งของธุรกิจระดับโลกผ่านการวิจัยและความเป็นสากล
เป้าหมายเชิงกลยุทธ์
ในอีก 3 ปีข้างหน้า TBS จะดำเนินกลยุทธ์โดยมุ่งเน้นไปที่สองประเด็นหลักได้แก่การศึกษาระดับสากล (แบบออนไลน์และในห้องเรียน) และการวิจัยซึ่งการปรับเปลี่ยนนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญที่ชัดเจนยิ่งขึ้นในประเด็นพันธกิจ 3 เป้าหมายดังนี้
เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่ 1)
ขยายการเข้าถึงความรู้ที่ล้ำสมัยผ่านหลักสูตรพลวัตสำหรับอุสาหกรรมระดับท้องถิ่นและอุตสาหกรรมในต่างประเทศ
เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่ 2)
นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในการเรียนการสอนที่สร้างสรรค์และการเรียนรู้ตลอดชีพผ่านความก้าวหน้าในเทคโนโลยีดิจิทัลและการเรียนรู้ออนไลน์
เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ 3)
เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาที่มีส่วนร่วมกับนักเรียน องค์กรและชุมชนในวงกว้างเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
คณะพาณิชย์ฯ ช่วยเหลือนักศึกษาระดับปริญญาตรี (หลักสูตรภาษาไทย และหลักสูตรนานาชาติ) จากการเรียนการสอนออนไลน์ประจำภาคการศึกษา 2/2563 หลักสูตรภาษาไทย จำนวนเงิน คนละ 2,500 บาท *1,500
Sugi หรือปลาช่อนทะเลไทย สัตว์เศรษฐกิจตัวใหม่ของไทยที่น่าจับตามอง แต่การรับรู้ของผู้บริโภคในประเทศยังไม่สูง ซึ่งการทำการตลาดให้ผู้บริโภครับรู้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ปลาช่อนทะเลไทยมีโอกาสเติบโตขึ้นมาได้ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กรมประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ บริษัท ปตท.